giao dich coin tren san binance

Khóa học "Phương Pháp Quản Lý Vốn Đầu Tư Crypto như Quỹ Chuyên Nghiệp"



Trong thị trường crypto, chỉ có 5% nhà đầu tư thành công, trong khi 95% còn lại thường thất bại? Nhóm 5% này sử dụng những phương pháp đầu tư nào để chiến thắng? 

Những lỗi thường gặp của 95% nhà đầu tư cá nhân:
  • Mua sai đồng crypto: Giá giảm mạnh và không có triển vọng phục hồi. Quan trọng nhất là không biết khi nào nên hạ tỷ trọng của đồng crypto đó.
  • Lo lắng khi đặt lệnh mua: vấn đề về tâm lý giao dịch
  • Bối rối trước đủ kiểu phân tích kỹ thuật 
  • Bị môi giới dẫn dắt sai hướng: Mua hết đồng này đến đồng khác 
  • Cảm xúc chi phối: Lo lắng khi giá giảm
  • Sai khối lượng đầu tư: Không biết cách chia vốn, không có con số chính xác.
Vậy Nhóm 5% đó làm gì?
Họ KHÔNG HỀ làm mấy việc như đám đông!
  • Không hề có kiểu nay múc đồng này, mai bán chốt lời đồng kia 
  • Cũng chả có kiểu ngồi vẽ vẽ phân tích kỹ thuật hay hóng hớt tin tức để lướt sóng cả.
  • Mấy trò fu tu re lại càng vứt
  • Không phải phí tgian, công sức trông ngóng mấy bài phân tích thị trường, vi mô, vĩ mô, tin tức tràn giang địa hải từ mấy admin hội nhóm zalo, te le gram, group VIP này nọ
  • Những gì một người mới F0 nhìn, nghe thấy trên mạng, trên tivi, báo đài nói về thị trường chứng khoán, crypto,... là toàn kiểu mị dân, cổ xúy cho mấy trò lướt lát không đi tới đâu mà lại tiềm ẩn độ rủi ro cao khi tăng số tiền bỏ vào.

Nói chung là dẹp hết tất cả mấy kênh dutube, phở bờ, tốp tốp của mấy tay nói nhăng nói cuội để làm lại đúng phương pháp như các Quỹ. 

Quỹ ở đây là các Quỹ đầu tư như vina capital, dragon capital chứ không phải nhầm sang mấy trò thi quỹ cấp vốn Forex nha mấy chiến hữu, hoàn toàn không dùng đòn bẩy.

Nhóm winner chỉ chú ý vô việc phân bổ tỷ trọng cho đúng và tập trung giải ngân gia tăng vốn cũng như giảm vốn trong danh mục đầu tư.

Khóa Học "Phương Pháp Quản Lý Vốn Đầu Tư Crypto Như Quỹ Chuyên Nghiệp"

Khóa học này ra đời để giúp bạn đi đúng hướng từ đầu, tránh những sai lầm phổ biến và học cách đầu tư hiệu quả như các quỹ chuyên nghiệp. Đặc biệt, khóa học hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ trực tiếp online 1:1.

Nội dung chương trình học:

1. Thiết Lập Mục Tiêu Tài Chính

Xác định mục tiêu cụ thể: Trước khi đầu tư, hãy xác định số tiền bạn muốn đạt được. Mục tiêu này sẽ là kim chỉ nam giúp bạn đánh giá hiệu quả quá trình đầu tư, tương tự như đặt mục tiêu doanh số trong kinh doanh.

2. Phân Bổ Vốn và điều chỉnh khi cần

Quản trị rủi ro: Học cách phân bổ vốn theo thị trường để duy trì vị thế top đầu trên thị trường. Chiến lược phân bổ vốn đã chứng minh hiệu quả từ khi ngành chứng khoán ra đời và nay được áp dụng trên thị trường crypto.

3. Gia Tăng và Giảm Vốn Đầu Tư

Sử dụng công cụ tính toán: Biết khi nào cần gia tăng và giảm vốn để điều chỉnh danh mục đầu tư kịp thời theo sát thị trường.

4. Lên Kế Hoạch Cụ Thể

Lập kế hoạch đầu tư: Học cách lập kế hoạch tài chính rõ ràng để "xuống tiền" mỗi khi có cơ hội. Một kế hoạch cụ thể sẽ giúp bạn quản lý danh mục đầu tư đến khi đạt được mục tiêu tài chính cá nhân.

------------------------------
10 lợi ích khi học phương pháp đầu tư ở FXVIET 
  1. Bản thân chính cái Phương pháp đã THẮNG, ai làm cũng đều win, không hên xui kiểu 1000 người làm theo ăn may 1 người như trúng số. Phương pháp là một hệ thống hoàn chỉnh từng bước, làm xong bước 1 tới bước 2, bước 3 nối tiếp nhau.
  2. Có an toàn cho đồng vốn không? Không có cách nào an toàn hơn đầu tư vào toàn thị trường.
  3. Ăn lời được bao nhiêu? Như nào được xem là thành công, đó là Đạt mục tiêu tài chính như nhau, ai đặt mục tiêu 10tr đạt 10tr, 100tr đạt 100tr, 1 tỏi đạt 1 tỏi.
  4. Thời gian bao lâu kiểm chứng được phương pháp đúng hay sai? trung bình 1 tuần
  5. Bao lâu mới chốt lời? Thời gian để gặt hái thành quả thì không bao giờ biết chính xác ngày giờ, nhưng trung bình ăn 1-2-3 cái tết xong là có thể thu hoạch dần
  6. Vốn đi từ số vốn thấp lên từ từ: không cần có số vốn ban đầu, chỉ từ 200k là áp dụng phương pháp được
  7. Không stress, không bị yếu tố tâm lý
  8. Không giới hạn qui mô vốn: có thể gia tăng số vốn theo điều kiện tài chinhs của mỗi cá nhân
  9. Tăng giá trị bản thân vì tạo ra giá trị thật cho người khác: khi bạn tự tay quản lý danh mục thành thạo, đem phương pháp này dạy lại người khác, họ cũng làm được thì giá trị bản thân nâng cao lên, giống như thầy thuốc chữa khỏi được cho người khác vậy
  10. Thăng tiến sự nghiệp: Ở vn số lượng người biết đầu tư đúng cực kì khiêm tốn nên sau khi biết đầu tư cho bản thân, có thể nâng lên làm quản lý quỹ, tự tin cầm số vốn lớn hơn.
Ngoài ra, Khóa học:
  • Miễn phí 100%, Hỗ trợ trực tiếp online 1:1: Giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học, giúp bạn thực chiến hoàn toàn trên thị trường.
  • Không mất thời gian theo dõi thị trường: Khóa học cung cấp công cụ hỗ trợ thao tác nhanh chóng, hiệu quả đã được kiểm chứng dài hạn. Không phải hàng ngày ngồi canh nến, vẽ đồ thị...
  • Thực chiến 100%, không lý thuyết: làm trước, có kết quả mới giải thích lí do tại sao BẮT BUỘC PHẢI LÀM như vậy.
Quản lý vốn đầu tư crypto là một kỹ năng thiết yếu mà ai cũng có thể học và thực hành được. 
Với phương pháp đúng đắn và số liệu chính xác, việc tuân thủ kỷ luật trở nên dễ dàng, giúp bạn đạt được những kết quả như các quỹ đầu tư chuyên nghiệp.

Khóa học này sẽ giúp bạn thiết lập mục tiêu tài chính, phân bổ vốn hợp lý, gia tăng và giảm vốn đúng thời điểm, cùng với một kế hoạch đầu tư cụ thể. Bạn sẽ thành thạo trong nghề đầu tư vốn, một nghề thuộc hàng top thu nhập cao ( high income skill ) trong thời đại công nghệ và tài chính phát triển.

👉 Đăng ký học miễn phí tại form sau để được ad liên hệ: [ Đăng ký


* Liên hệ FXVIET

Liên hệ với ad để mình tư vấn cụ thể cách thức phân bổ nguồn vốn nhé. Ad hỗ trợ miễn phí 1-1 cho các trader trải nghiệm. Zalo: 0947409918

Mở tài khoản tại sàn trade crypto: Hiện tại mình khuyến khích nên trade tại sàn Binance, Đăng ký [ Tại đây ]


Chia sẻ bài viết :

 

Khóa học đầu tư crypto miễn phí giúp bạn thoát khỏi 95% đám đông, gia nhập top 5% WINNER.

👉 Mọi người đăng ký học miễn phí tại form để ad liên hệ [ tại đây ]

Liên hệ ad hỗ trợ trực tiếp nhé, Zalo: 0947409918

Bài nổi bật trong tuần