giao dich coin tren san binance

Đầu Tư Bitcoin Cho Sinh Viên: 4 Lý Do Bạn Nên Bắt Đầu Ngay Hôm Nay

Nếu bạn là sinh viên và đang cân nhắc việc đầu tư vào Bitcoin, FXVIET chỉ bạn 4 lý do khiến việc đầu tư Bitcoin ngay từ khi còn là sinh viên, không đợi tới khi dư dả mới đầu tư. Đừng để sự nghi ngờ (FUD) và lời khuyên từ những người không biết gì về crypto làm lỡ thời cơ.


1. Bắt Đầu Nhỏ và Phát triển dần dần

Đừng nghĩ rằng chỉ có người giàu mới có thể đầu tư vào Bitcoin, sự thật là bắt đầu nhỏ có thể mang lại lợi ích lớn. Khi bạn còn là sinh viên, bạn có thể dành một số tiền nhỏ để học hỏi về đầu tư để cảm xúc quen dần với việc sở hữu một danh mục đầu tư biến động hàng ngày.

Lúc danh mục chỉ từ vài trăm nghìn, vài triệu thì dao động mỗi ngày 10% cũng giống y hệt danh mục chưa 1 nghìn tỏi. tâm lý cần thời gian để thích nghi.

Những lợi ích khi bắt đầu nhỏ:

  • Học hỏi từ thực tế thực chiến: Trải nghiệm thực tế giúp bạn nắm bắt cách thị trường hoạt động, càng bắt đầu sớm càng có kinh nghiệm chinh chiến qua nhiều chu kỳ của thị trường
  • Chú trọng Quản lý rủi ro: Bằng cách đầu tư một số tiền nhỏ, bạn có thể quản lý rủi ro dễ dàng hơn. Quản trị rủi ro gồm những việc bảo mật tài khoản, bảo vệ tài sản an toàn, cung xnhuw kỹ năng thao tác chuyển tài sản qua lại giữa các ví...

Sinh viên từ 18-22 thường là thời điểm lý tưởng để bắt đầu đầu tư

Nhiều sinh viên hiện nay có thu nhập từ các công việc làm thêm. Nếu bạn có thu nhập từ việc làm thêm, bạn hoàn toàn có thể trích một phần nhỏ để đầu tư vào Bitcoin. Ví dụ: 10% - 20% sau khi trừ các khoản chi tiêu thiết yếu cho học hành.

Cách tối ưu hóa thu nhập từ làm thêm để đầu tư:

  • Lên kế hoạch ngân sách: Xác định số tiền bạn có thể dành cho đầu tư mà không ảnh hưởng đến các chi phí sinh hoạt hàng ngày.
  • Bắt đầu với số tiền nhỏ: Chỉ cần từ 50.000 đồng là bạn có thể bắt đầu đầu tư vào Bitcoin, điều này giúp bạn làm quen với tâm lý của một nhà đầu tư thực thụ. Chưa kể, bắt đầu sớm để có thời gian mua tích sản lâu dài.

Ví dụ cụ thể: Nếu bạn làm thêm và kiếm được 2 triệu đồng mỗi tháng, hãy trích khoảng 2-5% (tương đương 40.000 - 100.000 đồng) để đầu tư vào Bitcoin. Điều này không chỉ giúp bạn làm quen với đầu tư mà còn giúp bạn xây dựng thói quen tài chính tốt.



2. Sinh Viên Có Thời Gian Để Nghiên Cứu

Một điểm mạnh lớn của việc đầu tư khi còn là sinh viên là bạn có thời gian để nghiên cứu và làm quen với thị trường. Đây là thời điểm để bạn không chỉ học hỏi mà còn phát triển các kỹ năng đầu tư như quản lý tài chính cá nhân, giao tiếp, tập tành làm ăn kinh doanh online, live stream,...có thêm vốn và tăng vốn đầu tư.

  • Hiểu biết thực chiến hơn: hành vi của thị trường trải qua trong 1 chu kỳ chọn vẹn
  • Lên kế hoạch đầu tư: xây dựng một chiến lược đầu tư dựa trên tình hình tài chính cá nhân

3. Tận Dụng Lợi Thế Của Thị Trường Mới Nổi

Giá Bitcoin có thể biến động mạnh mẽ, nhưng nếu bạn bắt đầu đầu tư sớm, bạn có thể tận dụng sự tăng trưởng dài hạn. Thực tế crypto được xếp hạng là thị trường mới nổi, và 1 chặng đường dài để lên thị trường trưởng thành, đó là cơ hội đời người luôn có ( nhưng hiếm hoi )


4. Đầu Tư Không Phải Chỉ Dành Cho Người Giàu

Đầu tư không phải là sân chơi độc quyền của người giàu, mà là cơ hội để học hỏi và trưởng thành tài chính từ sớm. Nếu bạn không bắt đầu ngay bây giờ, bạn có thể không bao giờ có cơ hội để tìm hiểu và phát triển kỹ năng đầu tư của mình vì khi đi làm sẽ cuốn vào công việc, còn khởi đầu sớm sẽ đúc kết được kinh nghiệm sớm.


→ Để Bắt đầu Mua tích sản tự động Bitcoin, các bạn đăng ký tài khoản ONUS [ Tại đây ]

 

Hướng dẫn cách thiết lập công cụ tự động Mua trung bình giá Bitcoin trong ứng dụng Onus

Bí Kíp Bỏ Túi ✍️

  • Bắt đầu nhỏ để học hỏi để đi đúng hướng
  • Sử dụng thời gian sinh viên để nghiên cứu và thực chiến kỹ năng quản lý danh mục đầu tư
  • Tận dụng cơ hội thực hành trong mỗi chu kỳ
  • Nhận thức rằng đầu tư không chỉ dành cho người giàu mà là cơ hội cho mọi người học hỏi và rèn luyện một cái nghề rất đặc thù, nhất là ở Việt Nam.

Khóa Học Đầu Tư Crypto Miễn Phí cho người mới!

Nếu bạn thực sự muốn nắm vững bí quyết đầu tư Bitcoin và toàn thị trường crypto, hãy tham gia ngay khóa học miễn phí: "Đầu Tư Như Quỹ - Kiếm Tiền Tỷ". Đây là khóa học trang bị cho bạn toàn bộ hệ thống quy trình đầu tư đã được chứng minh hiệu quả hàng trăm năm trên thị trường chứng khoán và nay áp dụng cho thị trường crypto.



* Liên hệ FXVIET

Liên hệ với ad để mình tư vấn cụ thể cách thức phân bổ nguồn vốn nhé. Ad hỗ trợ miễn phí 1-1 cho các trader trải nghiệm. Zalo: 0947409918

Mở tài khoản tại sàn trade crypto: Hiện tại mình khuyến khích nên trade tại sàn Binance, Đăng ký [ Tại đây ]


Chia sẻ bài viết :

 

Khóa học đầu tư crypto miễn phí giúp bạn thoát khỏi 95% đám đông, gia nhập top 5% WINNER.

👉 Mọi người đăng ký học miễn phí tại form để ad liên hệ [ tại đây ]

Liên hệ ad hỗ trợ trực tiếp nhé, Zalo: 0947409918

Bài nổi bật trong tuần