giao dich coin tren san binance

Phân biệt giữa Hên xui và Người thật sự biết cách Quản lý tiền bạc trong Đầu tư tài chính

Chiều nay ngồi cafe ở quán, nghe lỏm được 1 tên trọc đang rải thóc, hấn bảo là: "Muốn đạt mục tiêu tài chính thì phải biết tiếp tục để tiền lãi kiếm được dồn vào thị trường để có số vốn to lên khi chạy bot".


Nghe một hồi FXVIET mới xâu chuỗi lại được câu chuyện. 
Thì ra tay này đang bán bot "chơi" FX tự động và tô vẽ viễn cảnh tươi sáng kiểu có 500 đôla làm vốn rồi cứ vài ba tháng có tiền lãi thì vẫn để nguyên đó để tăng có lượng giao dịch lên nhằm mục đích để volume đánh to hơn.

Nhân dịp này FXVIET sẽ lý giải sự khác biệt của khái niệm kờpạt với đầu tư để từ đây tới già mọi người nghe ai nói gì về vấn đề đầu tư tiền bạc sẽ không bị bối rối, mờ mịt mà sẽ rất sáng suốt để biết được ngày người nói đang Cờ Bạc hên xui hay thiệt tình biết cách quản lý tiền. 

Định nghĩa cờ bạc là gì

Theo như luật pháp thì hầu hết quốc gia đều xem cờ bạc là phải đem tiền vô một cái ca si nô nào đó rồi đặt cược. 

Nhưng trong giới đầu tư đặc biệt là những người bên tài chính thì không cần phải như vậy mới gọi là cờ bạc mà cờ bạc là bao gồm tất cả những hành vi không biết cách xử lý tình huống và dẫn đến việc mất tiền đều nên bị xem là hành vi cờ bạc như vậy các bạn có thể thấy rằng ranh giới của cờ bạc và đầu tư rất rõ ràng người đầu tư là người được phép gia tăng số vốn đầu tư lên còn cờ bạc thì không được phép làm như vậy. 

Những hình thức sau đây được xem là cờ bạc:

Mua một cổ phiếu hay một dự án crypto nào đó rồi cứ nghe thiên hạ đồn đoán bảo rằng ngon lắm tu demo này nọ rồi cứ như vậy dùng tiền vô liên tục

Người biết quản lý tiền bạc trong đầu tư người ta có 100 đồng và nhìn thấy một cơ hội thì người ta chỉ bỏ ra một hai đồng mà thôi tương đương với 1%, 2% còn dân cờ bạc chính hiệu thì nó chơi 10% 20% 30% thậm chí là tất tay hết 100% số vốn đang có vô một kèo nào đó nghe bùi tai.

Trước khi làm gì liên quan đến đầu tư vốn, các bạn nên hỏi người có kinh nghiệm xem hành động này có được phép tiếp tục đầu tư thêm vốn vô hay không. 

Hầu hết người Việt Nam tham gia vào thị trường chứng khoán và crypto đều bị sai ở câu quản lý vốn và gần như 100% đều vướng vô cái cảnh rất thích tất Tài Nghĩa là rất thích dùng hết vốn liếng đang có vào một dự án nào đó cảm thấy thích thú chứ không có khái niệm chỉ dành một hai phần trăm vốn trên tổng số vốn

Thông thường khi bị thất thoát một khoảng lớn nhiều người vẫn không tự nhận thức rằng hành vi đó là sai mà nghĩ rằng lần này không may thì lần sau sẽ gỡ lại được nên thấy điều đó là bình thường và lần sau khi thấy một kèo nào đó họ vẫn sẽ tiếp tục tất tay y như vậy. 

Người biết đầu tư thì làm thế nào?

Trái ngược với việc hên xui người đầu tư là người biết chọn con đường có độ rủi ro thấp nhất trong tất cả các phương pháp như thế nào được xem là rủi ro thấp nhất muốn hiểu được điều này phải biết khái niệm xác suất xác suất nghĩa là diễn tả một tình huống có khả năng xảy ra là cao hay là thấp. 

Ví dụ: đang ngồi ở vị trí hiện tại xác suất có một thiên thạch rơi vào quả đất ta có thể nói rằng là rất thấp.

Ngày hôm nay là mùa thu, trời nắng ta nói rằng xác suất ngày mai có thể mưa là cao như vậy có thể hiểu rằng xác suất diễn tả một khả năng xảy ra là cao. 
Nói đơn giản là có dễ xảy ra không tần suất xảy ra có lớn không do đó trên thị trường có rất nhiều phương pháp để chọn lựa nhưng thực chất phương pháp có độ an toàn cao nhất lại không có nhiều.

Như thế nào gọi là an toàn nhất? 
Các bạn hãy nhìn những người những quỷ đầu tư đang cầm một số vốn khổng lồ họ làm gì. 

Chắc chắn một điều họ không hề làm giống bạn vì cách quản lý tiền của một người cá nhân nhỏ lẻ cầm trong tay vài chục triệu tới vài trăm triệu không thể đem áp dụng cho những quỹ đầu tư cầm con số khổng lồ lên tới hàng tỷ đô được. 

Ngay từ đầu bạn có thể thấy rằng với phương pháp quản lý tiền của đám đông thì không tài nào được phép tăng số vốn lên hay nói cách khác không thể bổ sung thêm vốn đượcchỉ giới hạn một số nhỏ mà thôi. Hiểu được điều này bạn đã né được rất nhiều rủi ro không đáng có rồi đấy.

Liên hệ FXVIET để Ad hướng dẫn cách phân bổ vốn theo chỉ số Index.
Zalo: 0947 409 918


* Liên hệ FXVIET

Liên hệ với ad để mình tư vấn cụ thể cách thức phân bổ nguồn vốn nhé. Ad hỗ trợ miễn phí 1-1 cho các trader trải nghiệm. Zalo: 0947409918

Mở tài khoản tại sàn trade crypto: Hiện tại mình khuyến khích nên trade tại sàn Binance, Đăng ký [ Tại đây ]


Chia sẻ bài viết :

 

Khóa học đầu tư crypto miễn phí giúp bạn thoát khỏi 95% đám đông, gia nhập top 5% WINNER.

👉 Mọi người đăng ký học miễn phí tại form để ad liên hệ [ tại đây ]

Liên hệ ad hỗ trợ trực tiếp nhé, Zalo: 0947409918

Bài nổi bật trong tuần